Câu hỏi thường gặp

Về việc giao hàng

Ai là người giao hàng?
Sản phẩm sẽ được công ty Sagawa Express Vietnam phụ trách vận chuyển.

Mất bao lâu để nhận được hàng?
Tùy vào khu vực, thời gian giao hàng tính từ khi đơn hàng được xác nhận sẽ dao động từ 1 đến 3 ngày. Đối với các bưu phẩm đi huyện, xã, các khu vực vùng sâu, vùng xa sẽ cộng thêm 1-2 ngày thời gian phát.

Hàng được vận chuyển từ đâu?
Vì hàng đã được nhập sẵn từ Nhật Bản về, việc giao hàng sẽ bắt đầu từ trong Việt Nam.

Phí giao hàng là bao nhiêu?
Tất cả chi phí giao hàng đã được bao gồm trong giá sản phẩm. Không có chi phí bổ sung.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng giao hàng?
Quý khách vui lòng truy cập vào trang web của công ty vận chuyển sagawa.vn, nhập số vận đơn vào mục "Tra cứu vận đơn" để theo dõi tình trạng giao hàng.

Tôi nên làm gì nếu không thấy hàng được giao đến?
Xin vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể.

Cách thức liên hệ:

  • Gửi thông tin đến email: contact_vn@eblo.co.jp
  • Gọi điện đến Hotline 0286-2777-801 (9h - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)

Về sản phẩm

Tôi có thể thay đổi yêu cầu đặt hàng không?
Một khi đơn hàng đã được xác nhận, quý khách không thể thay đổi yêu cầu đặt hàng nữa.

Tôi có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua không?
Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi. Xin lưu ý rằng chúng tôi không thể thực hiện đổi trả sản phẩm vì lí do cá nhân của quý khách ví dụ như đặt hàng nhầm.

Shop có kèm dịch vụ gói quà không?
Xin lỗi quý khách, chúng tôi không cung cấp dịch vụ gói quà.